Chữa Bệnh Phụ Khoa Bằng Các Phương Pháp Ý Học Tiên Tiến

Phòng khám Đa khoa Tâm Bình An luôn tự hào là một trong những cơ sở y tế hàng đầu áp dụng đầy đủ các phương pháp y học tiên tiến trong công cuộc khám và điều trị bệnh phụ khoa cho nữ giới. Để có thể hiểu rõ hơn mời bạn đọc cũng tham khảo các phương pháp y học điều trị bệnh phụ khoa mà chúng tôi áp dụng ở bài viết dưới đây. Cùng PKĐK Tâm Bình An tìm hiểu thêm qua bài viết sau đây!

Chữa Bệnh Phụ Khoa Bằng Các Phương Pháp Ý Học Tiên Tiến

Đối với các bệnh phụ khoa nặng hơn, chữa bằng các liệu pháp dân gian khó triệt để, tốn thời gian, phải kiên trì thực hiện những hiệu quả không cao. Vì thế ở phòng khám Đa Khoa Tâm Bình An áp dụng các phương pháp y học tiên tiến để có thể chữa bệnh phụ khoa có tình trạng nặng.

Chữa Bệnh Phụ Khoa Bằng Các Phương Pháp Ý Học Tiên Tiến

  • Dùng thuốc trong điều trị bệnh lý phụ khoa:

Thuốc tây thường được sử dụng hỗ trợ phục hồi trong hầu hết các bệnh lý phụ khoa.

Đối với những bệnh nhân có trường hợp bệnh phụ khoa có dấu hiệu nhẹ và hoàn toàn có thể được phục hồi bằng thuốc, bác sĩ Tâm Bình An lúc này sẽ chỉ định dùng thuốc cho đến khi tiêu diệt được hết vi khuẩn, virus, nấm gây bệnh ở vùng kín. Bên cạnh đó, thuốc men còn có công dụng chống viêm, bảo vệ cơ thể bệnh nhân từ bên trong.

Đối với bệnh nhân nữ bị mắc các bệnh phụ khoa nguy hiểm, thì cần có sự can thiệp chữa trị kịp thời bằng máy móc, phẩu thuật, dùng thuốc là yếu tố bắt buộc nhằm hỗ trợ giảm đau, chống viêm, chống sưng, tiêu diệt tác nhân gây bệnh.

Tuy nhiên, khi các chị em có các triệu chứng của bệnh phụ khoa, tuyệt đối không nên tùy ý mua thuốc về dùng vì mỗi loại thuốc sẽ có công dụng với từng loại bệnh khác nhau, sử dụng sai thuốc chính là con đường ngắn nhất làm bệnh lý trở nên trầm trọng hơn.

Đến và thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Tâm Bình An, các bác sĩ ở đây sẽ tìm ra phương pháp điều trị cho từng loại bệnh cụ thể, tránh gây mất thời gian, tiền bạc và hỗ trợ bệnh tình cũng như ngăn chặn các biến chứng xấu cho phái nữ.

Chữa Bệnh Phụ Khoa Bằng Các Phương Pháp Ý Học Tiên Tiến

  • Phương pháp dùng dao leep trong điều trị bệnh phụ khoa

Dao Leep hoạt động trên nguyên lý sử dụng sóng cao tần chuyên đốt các tế bào mô bệnh, các tế bào viêm nhiễm có kích thước từ 3,5 – 8,5 mm. Dao leep còn chuyên dùng để điều trị các bệnh ở cổ tử cung như viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, rối loạn kinh nguyệt….

Dùng dao leep để chữa bệnh phụ khoa bằng cách trực tiếp loại bỏ vùng tổn thương, các mô gây bệnh. Khi vùng này bị cắt bỏ, các tế bào gây bệnh cũng hạn chế lây lan ra các khu vực lân cận, điều chỉnh trở lại việc tiết dịch âm đạo, tránh vấn đề gây viêm nhiễm, tránh biến chứng thành các bệnh nguy hiểm như ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng.

Ưu điểm: Phương pháp này sử dụng công nghệ tiên tiến nhất của Hoa Kỳ trong việc điều trị bệnh phụ khoa. Bệnh nhân lúc này sẽ được gây tê trong lúc tiến hành tiểu phẫu nên không gây đau đớn. Thời gian thực hiện chỉ từ 10 – 15 phút, phẫu thuật không để lại sẹo, không gây ảnh hưởng lên thành tử cung. Quan hệ tình dục bình thường trở lại chỉ sau 30 – 35 ngày.

Chi phí: Tùy theo tình trạng bệnh tình mà chi phí dùng thủ thuật dao leep cũng có sự chuyển đổi khác nhau. Đây cũng được xem là phương pháp ưu việt vì giá cả phù hợp với túi tiền của đa số người dân lao động tại Việt Nam.

Chữa Bệnh Phụ Khoa Bằng Các Phương Pháp Ý Học Tiên Tiến

  • Điều trị bệnh phụ khoa bằng phương pháp O3 Oxygen:

Đây cũng là phương pháp chuyên dùng để điều trị viêm nhiễm phụ khoa, bao gồm các triệu chứng đau rát, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy, khí hư ra nhiều, vùng kín có mùi hôi…

Nguyên lý hoạt động của phương pháp này chính là sử dụng các ion oxy cực mạnh tác động vào trực tiếp ổ bệnh thông qua máy nội soi và sự điều chỉnh từ chính bác sĩ Tâm Bình Ân. Vi khuẩn cũng sẽ bị các ion này liên tục tấn công và tiêu diệt đến tận gốc rễ.

Khi các nguyên nhân gây ra bệnh bị loại bỏ, các vùng nhiễm bệnh sẽ dần hồi phục, không gây tình trạng ngứa ngáy, đau rát, khí hư bất thường nữa.

Ưu điểm của phương pháp này: Thực hiện nhanh chóng, không bị đau, biến chứng để lại xác suất chỉ 0,01%. Bệnh nhân sẽ phục hồi nhanh, không còn để lại sẹo, không gây ảnh hưởng đến các cơ quan sinh dục khác.

  • Kỹ thuật Ozone khử trùng âm đạo – một trong các cách có hiệu quả cao hiện nay:

Kỹ thuật này sử dụng khí Ozone tinh khiết kèm theo nhiều chất xúc tác khác cho dẫn vào âm hộ, dò tìm được vị trí chính xác của ổ khuẩn, sau đó sẽ tiến hành tiêu diệt bằng việc thiêu đốt và diệt khuẩn. Sử dụng liệu pháp này trong việc điều trị các bệnh viêm vùng chậu, viêm âm đạo – âm hộ, viêm niệu đạo….

Ozone còn có công dụng điều trị các nhóm vi khuẩn, virus, nấm gây bệnh phụ khoa nguy hiêm. Ngoài ra, Ozone còn khử các mô gây ung thư ở giai đoạn đầu, u nang… làm hạn chế tối đa  bệnh u nang buồng trứng, ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng giai đoạn đầu.

Ưu điểm của phương pháp này là diệt tận gốc vi khuẩn, không hề gây cảm giác đau đớn, không hề để lại sẹo, phục hồi nhanh, không gây hại cho sức khỏe.

Trên đây là những liệu pháp y học tiên tiến được áp dụng để điều trị các bệnh phụ khoa một cách hiệu quả và an toàn tại các bệnh viện uy tín. Để có thể bảo vệ sức khỏe của bản thân, khi bạn có bất kỳ triệu chứng nào của bệnh, hãy đến phòng khám uy tín để được bác sĩ phòng khám Tâm Bình An để được tư vấn liệu pháp điều trị phù hợp.

Xem Thêm: Những Lưu Ý Quan Trọng Trước Khi Khám Sức Khỏe Tổng Quát

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *