PHƯƠNG PHÁP CHỮA VIÊM NIỆU ĐẠO AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Viêm niệu đạo do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, nếu như không được phát hiện sớm và điều trị chúng kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến đến vấn đề tiểu tiện, suy giảm khả năng đời sống tình dục, suy thận, thậm chí là bị vô sinh hiếm muộn. Vì vậy, việc áp dụng các phương pháp chữa viêm niệu đạo an toàn và hiệu quả là điều cần thiết. Cùng PKĐK Tâm Bình An tìm hiểu thêm qua bài viết sau!

TÁC HẠI NGUY HIỂM KHI MẮC BỆNH VIÊM NIỆU ĐẠO

Theo các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Tâm Bình An, trong nhóm bệnh viêm nhiễm, viêm niệu đạo khá phổ biến hiện nay. Các triệu chứng của bệnh giai đoạn đầu thường không rõ ràng nên người bệnh khó phát hiện ra. Nếu như bệnh để lâu sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm:

Hẹp niệu đạo: Viêm nhiễm tại niệu đạo còn ảnh hưởng trực tiếp đến phần da của cơ quan này, ở mức độ nặng sẽ dẫn đến viêm nhiễm và để lại sẹo sau này. Đây chính là nguyên nhân khiến cho người bệnh bị hẹp niệu đạo, vấn đề tiểu tiện gặp khó khăn.

Suy giảm chức năng đời sống tình dục: Tổn thương tại vùng niệu đạo khiến nam giới phải chịu những cơn đau đớn, khó chịu, mỗi lần quan hệ gặp nhiều khó khăn, không đạt được khoái cảm tình dục mà bạn mong muốn, dễ bị xuất tinh sớm, liệt dương.

Tăng nguy cơ mắc bệnh khác: Vi khuẩn có hại lúc này sẽ  xâm nhập ngược dòng, đến ống dẫn tinh, tuyến tiền liệt, mào tinh hoàn, bàng quang và khiến cho các cơ quan này bị viêm nhiễm, có thể dẫn đến apxe tinh hoàn.

Suy thận mãn tính: Khi viêm niệu đạo chuyển sang mãn tính thì bệnh này có thể gây suy thận mãn tính.

Gây vô sinh hiếm muộn: Với một số trường hợp viêm niệu đạo biến chứng sang tuyến tiền liệt sẽ khiến phần dịch tuyến này bị thay đổi nên ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng, chất lượng tinh trùng, từ đó tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn ở nam giới rất cao.

TÁC HẠI NGUY HIỂM KHI MẮC BỆNH VIÊM NIỆU ĐẠO

KHUYẾN CÁO:

Vì các biến chứng khi bệnh nhân bị viêm niệu đạo là vô cùng nguy hiểm, do đó ngay khi bạn nhận thấy những triệu chứng bất thường nam giới nên đi thăm khám tại các đơn vị y tế uy tín để được bác sĩ kiểm tra và tiến hành các xét nghiệm cần thiết. Việc chần chừ hoặc tự ý mua thuốc về chữa trị cũng sẽ khiến bệnh tình ngày càng nặng hơn và để lại nhiều biến chứng nguy hiểm sau này.

TÁC HẠI NGUY HIỂM KHI MẮC BỆNH VIÊM NIỆU ĐẠO

PHƯƠNG PHÁP CHỮA VIÊM NIỆU ĐẠO HIỆU QUẢ

Nếu bạn ở TP.HCM hoặc các tỉnh lân cận như Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai, Long An… và muốn tìm một địa chỉ chữa viêm niệu đạo uy tín thì Phòng Khám Đa Khoa Tâm Bình An là một gợi ý.

Mỗi năm phòng khám chúng tôi tiếp nhận khám và điều trị thành công rất nhiều ca bệnh bị viêm niệu đạo, trong đó các bệnh nhân đều đánh giá cao về kết quả chữa trị, chưa có trường hợp nào bệnh nhân không hài lòng với dịch vụ y tế của Phòng khám Đa khoa Tâm Bình An.

Hiện nay thì phòng khám đang áp dụng các phương pháp chữa viêm niệu đạo tiên tiến như sau:

Phương pháp nội khoa:

  • Được chỉ định với các trường hợp bị viêm nhiễm ở mức độ nhẹ, chưa có biến chứng sang các cơ quan khác bên cạnh. Việc bác sĩ cho dùng thuốc kháng sinh, kháng viêm có tác dụng chống lại các vi khuẩn gây bệnh, ngăn chặn bệnh tái phát, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể hiệu quả.
  • Dựa trên mức độ nặng nhẹ của bệnh tình thì các bác sĩ sẽ có liều lượng, thời gian sử dụng thuốc chữa viêm niệu đạo khác nhau. Do đó các bệnh nhân phải sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, không được tự ý mua thuốc về uống khi chưa qua thăm khám hay sử dụng thuốc không đúng theo hướng dẫn của bác sĩ.

TÁC HẠI NGUY HIỂM KHI MẮC BỆNH VIÊM NIỆU ĐẠO

VIÊM NIỆU ĐẠO CÓ PHÒNG NGỪA ĐƯỢC HAY KHÔNG?

Để phòng tránh bệnh viêm niệu đạo các bạn nên thực hiện các bước sau đây:

– Uống đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể mỗi ngày:

– Quan hệ tình dục an toàn, lành mạnh:

– Hạn chế nhịn tiểu

– Mặc đồ rộng rãi, thoải mái và thoáng; không nên chọn chất liệu bí bách, chật hẹp.

– Có lối sống lành mạnh

Trong quá trình điều trị, người bệnh không hoàn tất việc điều trị, hoặc bỏ sót thuốc không uống hoặc quan hệ trong thời gian điều trị mà không có biện pháp bảo vệ tốt, thì nguy cơ tái nhiễm trùng có thể xảy ra hoặc có thể người bệnh truyền sang vi khuẩn cho người khác.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *