Phòng Khám Đa Khoa Tâm Bình An Được Nhiều Người Bệnh Lựa Chọn

Theo như thống kê của Sở Y Tế Việt Nam tính từ đầu năm 2020 cho đến nay, xét về mức độ hài lòng của bệnh nhân khi đến thăm khám tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Bình An đạt 97,3%. Sở dĩ chiếm trọn được lòng tin của người bệnh chính là do phòng khám luôn có thái độ phục vụ tận tình và chu đáo đến từ đội ngũ y bác sĩ – điều dưỡng, cộng thêm vào việc đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng cùng với trang thiết bị hiện đại, nhằm giúp cho PKĐK Tâm Bình An tăng thêm về độ uy tín tại Tỉnh Đồng Nai nói chung và Nhơn Trạch nói riêng.

Đã từ lâu kể từ khi chính thức đi vào hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa Tâm Bình An luôn được khách hàng biết đến với lối khám chữa tận tâm và hiệu quả với nhiều loại bệnh lý khác nhau. Bên cạnh đó, phòng khám còn có nhiều chuyên khoa cùng với đội ngũ y bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm luôn hết lòng giúp người bệnh điều trị.

Phòng khám Tâm Bình An không chỉ thực hiện công tác khám chữa bệnh cho những người dân tại Nhơn Trạch  mà còn phục vụ cho những người bệnh ở khắp tỉnh thành trên cả nước. Mỗi tháng đều có khoảng trên 1000 lượt người bệnh khám và điều trị bệnh tại cơ sở của chúng tôi.

  • Trong đó, 95% trong số họ hài lòng về kết quả và dịch vụ do chúng tôi cung cấp.
  • Tỷ lệ bệnh nhân khiếu nại chất lượng phòng khám và tái phát bệnh dường như không có.
  • Hơn 90% bệnh nhân đánh giá đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng và cơ sở vật chất tốt và tận tình với bệnh nhân

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Bình An có lý do để nhận được sự tin tưởng, thăm khám và điều trị bệnh của bệnh nhân là nhờ vào các thế mạnh sau đây:

ĐỘI NGŨ Y BÁC SĨ GIỎI, GIÀU KINH NGHIỆM

Tất cả các bác sĩ tại phòng khám chúng tôi đều có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tiễn và đa số được tu nghiệp tại các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Hàn Quốc… vận dụng vào nền y học nước nhà, kết học với nhiều phương pháp chữa bệnh vật lý trị liệu, giúp người bệnh hạn chế dùng thuốc và chữa trị bệnh khoa học hơn.

Bên cạnh đó, các y bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Bình An còn rất tận tâm, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc cũng như tư vấn cho người bệnh trong suốt quá trình khám và điều trị.

Sự chuyên nghiệp của chúng tôi được đến từ phía đội ngũ bác sĩ giúp bệnh nhân chia sẻ bệnh lý trong thoải mái

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Bình An Được Nhiều Người Bệnh Lựa Chọn

CƠ SỞ VẬT CHẤT, TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI

Phòng khám Tâm Bình An được xây dựng theo mô hình chuẩn quốc tế với phòng chờ khám luôn được thoáng mát, sạch sẽ. Các phòng khám đều được vô trùng 100% trước khi sử dụng và đặc biệt trong mùa dịch đang hoành hành phòng khám luôn chủ động diệt khuẩn khuôn viên và tất cả các vị trí có người tiếp xúc nhằm đảm bảo tiêu chuẩn giãn cách và 5k phòng bệnh.

Nhằm đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh mang lại kết quả chính xác và hiệu quả cao, Phòng Khám Đa Khoa Tâm Bình An đã không ngại chi tiền đầu tư những máy móc hiện đại từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Bình An Được Nhiều Người Bệnh Lựa Chọn

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Bình An là một trong những cơ sở y tế tại tỉnh Đồng Nam đi đầu trong việc áp dụng những phương pháp hiện đại tiên tiến trong thăm khám và điều trị bệnh mang lại hiệu quả cao.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Bình An Được Nhiều Người Bệnh Lựa Chọn

CHI PHÍ KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH CÔNG KHAI, MINH BẠCH

Sau khi tiến hành thăm khám, bệnh nhân sẽ được bác sĩ chuyên khoa tư vấn các phương pháp điều trị bệnh sao phù hợp cùng với mức chi phí để giúp người bệnh có thể xem xét lựa chọn, tùy vào điều kiện tài kiện của chính mình.

THÔNG TIN BỆNH NHÂN ĐƯỢC BẢO MẬT

Hiểu được tâm lý e ngại của người bệnh, Đa Khoa Tâm Bình An cam kết bảo mật mọi thông tin.

Hãy liên hệ HOTLINE bên dưới để được tư vấn khám chữa bệnh nhanh nhất. Trong thời điểm dịch bệnh, phòng khám vẫn duy trì 5k bảo vệ cho người bệnh và bác sĩ trước đại dịch Covid-19

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *