Khám Phụ Khoa Tại Nhơn Trạch Mùa Dịch

Khám chữa bệnh nói chung và đặc biệt là khám thai và khám phụ khoa nói riêng là những nhu cầu cấp thiết không thể chậm trễ. Tuy nhiên, trong thời điểm dịch bệnh Covid-10 đang diễn ra phức tạp, để có thể tìm kiếm được một phòng khám an toàn và đảm bảo lại trở nên khó khăn hơn bao giờ.

Là một trong số ít nhưng cơ sở đảm bảo các điều kiện vượt trội về công tác phòng chống dịch cũng như đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất cho chị em, PKDK Tâm Bình An hiện vẫn đang hoạt động và tiếp nhận bệnh nhân đến thăm khám.

Khám Phụ Khoa Tại Nhơn Trạch Mùa Dịch

PKDK Tâm Bình An đã được biết đến là địa chỉ chuyên chăm sóc sức khỏe sinh sản cho thai phụ cũng như thực hiện kiểm tra thai kỳ uy tín trên địa bàn tỉnh Đồng Nam được Sở Y tế cấp phép hoạt động công khai với:

Đội ngũ y bác sĩ sản phụ khoa kinh nghiệm lâu năm, có chuyên môn cao, lành nghề đến từ các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố như Từ Dũ, Hùng Vương…, luôn tận tình trong công tác khám chữa bệnh, kiểm tra thai sản và sẵn sàng giải đáp một cách chính xác những thắc mắc của chị em. Đặc biệt, với tình hình dịch bệnh, đội ngũ bác sĩ cũng nhân viên y tế hoạt động tối đa công suất, đảm bảo phục vụ bệnh nhân nhanh chóng nhất.

Khám Phụ Khoa Tại Nhơn Trạch Mùa Dịch

Với mong muốn sẽ đem đến cho quý bệnh nhân các dịch vụ có chất lượng cao, phòng khám Tâm Bình An không chỉ chú trọng đến trình độ, chuyên môn của bác sĩ, đội ngũ điều dưỡng cùng y tá mà còn cố gắng nâng cao và đổi mới hệ thống máy móc và hệ thống trang thiết bị hiện đại cũng như các phương pháp khám chữa hàng đầu (như máy siêu âm màu, hệ thống xét nghiệm tự động nhanh, phương pháp khám chữa bệnh phụ khoa, đình chỉ thai…) đảm bảo giúp thai phụ và bác sĩ có những chẩn đoán chính xác về tình hình thai nhi, an toàn hơn cho sức khỏe thai phụ cũng như phát hiện sớm và điều trị hiệu quả, kịp thời các bệnh lý phụ khoa ở chị em.

Nhằm giúp đảm bảo mang đến sự thuận tiện nhất, tránh lãng phí thời gian của các chị em, phòng khám cũng thực hiện thủ tục đăng ký các gói khám đơn giản, nhanh chóng, giúp cho chị em được khám ngay mà không cần phải mất nhiều thời gian chờ đợi mệt mỏi.

Khám Phụ Khoa Mùa Dịch Tại Nhơn Trạch

Về quy trình khám chữa bệnh

Đa khoa Tâm Bình An cũng đã có nhiều thay đổi để phù hợp với tình hình so với lúc chưa có dịch. Để có thể đáp ứng thực tế công tác phòng dịch, phòng khám cũng đã thành lập bộ phận khám sàng lọc, phân luồng bệnh nhân, cách ly các bệnh nhân có yếu tố nghi nhiễm qua các biểu hiện sốt, ho, khó thở hay đến từ vùng dịch nhằm đảm bảo không lây nhiễm cho các bệnh nhân khác.

Đồng thời, phòng khám chủ trương thực hiện quy trình giãn cách phòng chống dịch khoảng cách giữa bệnh nhân, trang bị khẩu trang, kiểm soát nhiễm khuẩn, quy trình khai báo y tế cho nhân viên, quy trình 1 chiều xét nghiệm…

Tăng cường thêm công tác vệ sinh sát khuẩn, khử trùng nhiều lần trong ngày, lưu thông không khí, giữ cho môi trường thông thoáng, sạch sẽ…

Vì vậy nếu nhu cầu thăm khám phụ khoa hoặc kiểm tra thai trong mùa dịch, chị em cần cân nhắc thêm về việc khám phụ khoa tại Nhơn Trạch. Tâm Bình An là cơ sở có quy trình thăm khám đơn giản và chi phí phù hợp nên được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Khám Phụ Khoa Tại Nhơn Trạch Mùa Dịch

CẦN LƯU Ý GÌ KHI ĐI KHÁM PHỤ KHOA, KIỂM TRA THAI MÙA DỊCH?

Nhiều khách hàng hiện tại vẫn còn khá e dè, thậm chí trì hoãn trong việc khám phụ khoa hoặc kiểm tra thai mùa dịch, điều này là vô cùng nguy hiểm, chính bạn có thể bỏ lỡ cơ hội vàng chữa bệnh, khiến cho bệnh tình trở nên nặng hơn, mất cả cơ hội cứu chữa, hoặc bạn thậm chí tiềm ẩn nhiều nguy cơ nếu không được thăm khám thường xuyên đối với các thai phụ…

Do đó, các bác sĩ chuyên khoa còn khuyến cáo người bệnh không nên quá hoang mang, sợ hãi đến mức không dám đi đến phòng khám để chữa bệnh. Điều quan trọng là bản thân cần đảm bảo tuân thủ thêm các nguyên tắc để vừa khám chữa bệnh thành công vừa tránh nguy cơ lây nhiễm chéo.

Mọi thắc mắc liên quan cần được giải đáp bạn có thể liên hệ số hotline của Phòng Khám Tâm Bình An.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *