Phòng Khám Sản Tại Nhơn Trạch Uy Tín

Phòng khám Đa Khoa Tâm Bình An áp dụng chương trình theo dõi chăm sóc thai kỳ toàn diện, được hỗ trợ bởi hệ thống trang thiết bị cận lâm sàng vô cùng hiện đại và đồng bộ với nhiều bệnh viện lớn tại Đồng Nai, TP.HCM. PKĐK Tâm Bình An tự hào là 1 thành viên luôn tận tâm chăm sóc cho từng bà mẹ và em bé trong suốt quãng đường dài của thai kỳ.

Vì vậy nếu như bạn đang có nhu cầu thăm khám phụ khoa hoặc kiểm tra thai mùa dịch nhạy cảm này, thì các chị em có thể cân nhắc về phòng khám Đa khoa Tâm Bình An, một trong những phòng khám sản tại Nhơn Trạch uy tín. Hiện nay phòng khám còn có cơ sở có quy trình thăm khám đơn giản và chi phí phù hợp nên được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Phòng Khám Sản Tại Nhơn Trạch Uy Tín

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nữ giới toàn diện với các chương trình khám, gói khám được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi hợp lý tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Bình An. Đồng thời, các chương trình chăm sóc thai kì và sức khỏe sinh sản toàn diện đảm bảo chăm sóc chu đáo cho sản phụ và theo dõi thai nhi từ đầu thai kì cho tới lúc sinh.

Phòng Khám Sản Tại Nhơn Trạch Uy Tín

Trang thiết bị

Với mong muốn đem lại cho bệnh nhân các dịch vụ có chất lượng cao, phòng khám không chỉ được chú tôi chú trọng đến trình độ, chuyên môn của bác sĩ, đội ngũ điều dưỡng, y tá mà còn luôn cố gắng nâng cao và đổi mới các hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại cũng như các phương pháp khám chữa hàng đầu hiện nay (máy siêu âm màu, hệ thống xét nghiệm tự động, phương pháp khám chữa bệnh phụ khoa, đình chỉ thai) đảm bảo giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác tình hình thai nhi, an toàn cho sức khỏe thai phụ cũng như phát hiện kịp thời và điều trị hiệu quả các bệnh lý phụ khoa ở chị em.

Hiểu được mối quan tâm, lo lắng hàng đầu của các bà mẹ là mong muốn sinh được một em bé hoàn toàn khỏe mạnh và không bị dị tật. Chúng tôi đã trang bị thêm hệ thống máy siêu âm cực kỳ hiện đại như: Doppler màu 3D, 4D. Thai phụ khi đến với chúng tôi sẽ được khảo sát dị tật thai nhi một cách sớm nhất đặc biệt là các dị tật bề mặt. Hơn nữa, bố và mẹ sẽ được trực tiếp nhìn thấy được mọi cử động của bé yêu từ trong bụng mẹ. Ngoài ra, với độ phân giải cao của máy siêu âm sẽ đo được chính xác đến 0,1mm cho phép đo độ mờ da gáy nhằm phát hiện sớm một số dị tật có liên quan đến rối loạn nhiễm sắc thể, tim mạch… cho hình ảnh thêm sống động, rõ nét không những bề mặt thai nhi mà có thể khảo sát các cơ quan bên trong của thai nhi như gan, thận, tim, phổi…

Phòng Khám Sản Tại Nhơn Trạch Uy Tín

Phòng sanh gia đình được thiết kế khép kín

Cho phép sản phụ có người nhà đứng cạnh khi sanh và cùng nhau tận hưởng giây phút hạnh phúc đón em bé chào đời, và thời khắc đáng ghi nhớ đó sẽ được lưu giữ trong đĩa CD để giúp gia đình làm kỷ niệm

Mọi thắc mắc liên quan cần được giải đáp nhanh và đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi hấp dẫn trong mùa dịch nhé.

♦ Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải sắp hàng chờ đợi và bốc số.

♦ Được miễn phí phát sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định của bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ TOÀN THỂ Y BÁC SĨ CÙNG NHÂN VIÊN Y TẾ ĐỀU ĐÃ ĐƯỢC TIÊM PHÒNG ĐẦY ĐỦ, CÓ THỂ AN TÂM ĐẾN KHÁM CHỮA BỆNH TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TÂM BÌNH AN.

Phòng Khám Sản Tại Nhơn Trạch Uy Tín

Để liên hệ với nhân viên tư vấn sức khỏe tại nhà các bạn có thể liên hệ với hotline trên website. Phòng khám Tâm Bình An mang lại sức khỏe và sự an toàn nhất trong mùa dịch nhạy cảm này nhé.

Xem Thêm: Khám Phụ Khoa Tại Nhơn Trạch Mùa Dịch

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *